Leita í fréttum mbl.is

3. dagur

Jæja jæja,,  þá er þriðju dagurinn á mótinu búinn og ég nokkuð sáttur með gang mála hjá mér miðað við að hafa verið að taka sveifluna í gegn.   Ég fór vel af stað en missti aðeins flugið á seinni níu holunum en endaði þetta vel.  Veðrið er gott, völlurinn góður og allt eins og best verður á kosið eins og hina dagana á mótinu.   Það er búið að vera gaman að hafa kylfingsmenn með síðustu daga og vona ég að þeir hafi fengið betri innsýn á hvernig mótin ganga fyrir sig hjá spilurum á túrnum.  Ég er búinn að deila herbergi með ensku félaga mínum sem sér um að panta flug fyrir spilarana á túrnum og er það nánast ný reynsla fyrir mig að vera með "ókunnugum" í herbergi yfir mót.   Síðasti dagurinn á morgun og á ég teig rúmlega 10 þannig að það er best að fara að henda sér í háttin en uppgefinn eftir daginn.   Ég vona eins og áður að ég komi með góðar fréttir á morgun og eftir hringinn krosslegg ég fingur að komast heim í faðm fjölskyldunnar fyrir næsta mót sem verður í Frakklandi strax í næstu viku.

Hafið það sem allra best öll

Ble ble

Biggi

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Gangi þér vel á morgun elsku Biggi. Þú stendur þig vel :) og það er gaman að fylgjast með þér.

Kveðja Ásdís og co

Ásdís Eva (IP-tala skráð) 9.6.2007 kl. 22:44

2 identicon

Flottur hringur í dag - frábært að klára mótið svona.  Til hamingju með þetta biggi.  Gaman að heyra þulina á Sky bera fram nafnið þitt - þeir eru greinilega farnir að taka eftir "the player from Iceland."

kv valgeir

Valgeir (IP-tala skráð) 10.6.2007 kl. 12:28

3 identicon

Til hamingju með frábæran árangur á þessu móti..Þú ert algjör hetja þetta er svo flott hjá þér :)

Dagný og Svenni (IP-tala skráð) 10.6.2007 kl. 15:01

4 identicon

Athyglisverð statístikk á www.europeantour.com. Númer 14 í "Greens In Regulation" !!! Nr. 139 í "Putts per GIR".... ljóst hvar þarf að eyða meiri tíma ;-)

Góður (IP-tala skráð) 10.6.2007 kl. 19:24

5 Smámynd: Kjartan Vídó

sé að þú ert skráður á BMW mótið í Munchen ætla að keyra þangað á laugardaginn og horfa á, vonandi næ maður að sjá þig spila.

Gangi þér vel.
Kv

Kjartan Vídó 

Kjartan Vídó, 19.6.2007 kl. 09:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Birgir Leifur Hafþórsson
Birgir Leifur Hafþórsson
Birgir Leifur Hafþórsson kylfingur úr GKG og spilar á Evrópumótaröðinni.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband