Leita í fréttum mbl.is

Kveðja frá Vín

Ég er ekki hættur að blogga,, það er allt búið að vera á móti mér í tölvumálum síðustu tvær vikurnar og endaði með því að tölvan byrjaði að spúa eldi í Wales þannig að það var ekkert skrifað í því móti.  Í Wales var ég að vesenast mikið með að leita eftir sveiflunni minni, ég var farinn að fara í gamalt far og var að slá illa.   Allar aðstæður á mótinu voru frábærara, völlurinn góður þannig en ég var því miður langt frá því að vera sáttur við mitt golf og ætla að gleyma þessu móti sem allra fyrst.

Núna er ég í Austurríki að spila við aðstæður eins og þær gerast bestar, hér er allt rosalega amerískt og vægast sagt geggjað Smile.  Staffan landsliðsþjálfari og þjálfari Team Iceland hingað að fylgjast með mér í tvo dag og með Andrés þjálfarann minn á línunni og Staffan mér við hlið þá er ég vonandi að komast aftur á rétta braut með sveifluna hjá mér.  Núna er bara málið að koma sér í fuglafæri, æfa púttin vel og þá er þetta auðveldur leikur.  Völlurinn er í frábæru ástandi og aðstæður gerast varla betri, grínin eru æði og öll pútt fara þangað sem þeim er púttað en ef maður missir braut þá er erfitt að bjarga pari.  Veðrið leikur við keppendur, kanski pínu heitt eða um 30 stiga hiti.

kylfingur.is kom hingað í gær og er að fylgjast með og eru víst með mjög góða lýsingu á hringnum í gær ef ykkur langar að kíkja á síðuna hjá þeim .

Vonandi verð ég með góðar fréttir í lok dags en núna ætla ég að henda mér út á æfingarsvæði.

Kveðja

Biggi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábært Biggi minn, var að lesa á kylfing.is að þú værir komin áfram, gangi þér áfram vel, kveðja frá mömmu

Ella Kristín (IP-tala skráð) 8.6.2007 kl. 16:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Birgir Leifur Hafþórsson
Birgir Leifur Hafþórsson
Birgir Leifur Hafþórsson kylfingur úr GKG og spilar á Evrópumótaröðinni.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband