Leita í fréttum mbl.is

Sólbrunninn og flottur

Jæja þá er 3. dagurinn búinn og endaði kallinn á parinu og er ég langt frá því að vera sáttur við daginn.  Í dag var frekar hvasst og varð völlurinn aðeins öðruvísi en hina tvo dagana. 

Ég byrjaði mjög vel, fugl á fyrstu holunni og rétt missti fuglinn á annari, á þeirri þriðju kom svo klaufalegur skolli 3 pútt úr IMG_0522

Fjórðu holu missti ég svo stuttan fugl þannig að það var stutt í frábæra byrjun eins og ég stefndi að en í staðinn datt ég svolítið í sama farið og í gær, að basla á grínunum sem leiddi í það að ég reyndi að komast nær holunni en gekk ekki alveg. 

Í heildina litið þá er ég samt sáttur við spilamennskuna vantar aðeins upp á að komast í stuð og klára færin. 

En það kemur með þolinmæðinni. 

Það sem ég græddi á hringnum var að ég fékk þennan fína rauða lit á hendur og háls, gleymdi að bera á mig sólarvörn í morgun var aðeins utan við mig þegar ég vaknaði. 

Rauk bara niður í morgunmat og beint upp á golfvöll.  Þannig að ég er með þessa flottu bóndabrúnku núna en ég kaupi mér bara brúnkukrem á restina, þá verð ég orðinn flottur, hihi.

Jæja þá er best að skella sér í háttinn og spýta svo í lófana á morgun.  

Bið að heilsa,

Biggi 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi þér vel i fyrramálið Biggi minn, ekki slæmt að mæta sólbrúnn og sætur á völlinn. Hef fulla trú á að þú eigir góðan lokadag.

kveðja, Inga

Inga (IP-tala skráð) 17.3.2007 kl. 15:39

2 Smámynd: Kristján Pétursson

Nú sendi ég þér sterka stauma,sem leiðir boltann um loftin blá og stýrir honum  beint í holu.Hugarorka og einbeitni í hverju skoti og Biggi kominn í fremstu röð.

Kær kveðja

Kristján Pétursson, 17.3.2007 kl. 17:29

3 identicon

gangi þér vel þetta er allt á réttri leið og mundu eftir öllum stuðningnum að heiman kveðja úr keflavík Jói b

Jóhann Björn (IP-tala skráð) 17.3.2007 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Birgir Leifur Hafþórsson
Birgir Leifur Hafþórsson
Birgir Leifur Hafþórsson kylfingur úr GKG og spilar á Evrópumótaröðinni.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband