Leita ķ fréttum mbl.is

Feršalagiš til Kķna

Hę, hę

Ķ dag byrjar feršalagiš til Kķna.  Ég var rétt ķ žessu aš klįra aš pakka nišur og er ég bara aš bķša eftir aš konan sé bśin aš pakka. 

Jś hśn ętlar aš koma meš og vera mér til halds og trausts, žaš veršur frįbęrt aš fį hana meš.  Hainan%20Island%20-%20Itanya

Mamma mķn kom ķ gęr og ętlar aš passa börnin į mešan og erum viš mjög žakklįt fyrir žaš.  Žaš er ekki į hverjum degi sem viš getum fariš til Kķna saman.  

Viš munum keyra til Frankfurt į eftir og žašan eigum viš flug klukkann 17.35 til Hong Kong.  Žegar žar er komiš žį žurfum viš aš nį ķ farangurinn og nį ķ flugmišana sem mun bera okkur til Hainan Island, žar sem mótiš fer fram. 

Feršalagiš mun taka allt aš 24 klst. og munum viš lenda 20.05 annaš kvöld., gaman, gaman.   

Žaš eina sem ég veit um völlinn er žaš aš hann er hannašur af Robert Trent Jones og lofar žaš mjög góšu žvķ hann hannar einungis glęsilega velli.  

Ęfingar hafa gengiš vel fyrir utan smį meišsli sķšustu daga, tak undir vinstra heršablaši eftir lyftingar og ęfingar. 

Žaš veršur vonandi oršiš gott fyrir mót. 

Jęja ég verš aš rjśka, ég lęt heyra ķ mér žegar viš erum bśin aš koma okkur fyrir ķ Kķna og skoša völlinn.

Bless, bless..

Biggi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Biggi minn

Žetta veršur örugglega spennadi ferš ykkur, viš Bogga hlökkum

til aš fylgjast meš žér ķ golfinu og blogginu.

Bestu kvešjur til Betu

Steini og Bogga

Žorsteinn Žorsteinsson (IP-tala skrįš) 12.3.2007 kl. 09:32

2 identicon

Góša ferš elskurnar.....Gangi žér vel Biggi. Fylgjumst spennt meš

Dagnż og co

Dagnż (IP-tala skrįš) 12.3.2007 kl. 09:48

3 identicon

hæ hæ elskurnar, gaman fyrir ykkur að fara saman í þetta langa ferðalag og ég veit að hún Beta þín verður þér til halds og trausts.  Gangi þér bara rosalega vel Biggi minn.  kær kveðja af Skaganum Rakel og co.

Rakel Óskarsdóttir (IP-tala skrįš) 12.3.2007 kl. 10:29

4 identicon

Hérna er golfvöllurinn.. ansi glęsilegur.

http://www.yalongbaygolfclub.com/doce/gsjj.htm 

jónsi (IP-tala skrįš) 12.3.2007 kl. 13:52

5 identicon

Hérna er golfvöllurinn.. ansi glęsilegur.

http://www.yalongbaygolfclub.com/doce/gsjj.htm 

jónsi (IP-tala skrįš) 12.3.2007 kl. 13:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Birgir Leifur Hafþórsson
Birgir Leifur Hafþórsson
Birgir Leifur Hafþórsson kylfingur úr GKG og spilar á Evrópumótaröðinni.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband