Leita í fréttum mbl.is

Kominn til Marbella

Dagurinn byrjaði snemma hjá mér í dag, ég vaknaði klukkan 03:30 því ég átti flug frá Frankfurt Hahn klukkan 06:00 til Jerez sem er í um 90 km frjarlægð frá vellinum.  Ég gat því miður ekki tekið beint flug frá Lúx því Lúxair flýgur bara annan hvern dag til Malga. wron way

Ég reyndi að sofa í vélinni en var e-ð hálf skakkur, flugið gekk samt bara mjög vel.  Eftir að ég lenti þá náði leigði ég mér bílaleigubíl til að komast til Malaga því þar er bara transport á vegum túrsins til og frá Malaga flugvelli. 

Ég lagið af stað til Marbella en á miðri leið þá fattaði ég að ég var alls ekki á réttri leið :S, ég hafði fengið rangar upplýsingar á flugvellinum og endaði á því að keyra auka 150 km til þess að komat á beinu brautina urrrr... svona getur þetta stundum verið.   Ég kom ekki á áfangastað fyrir en vel eftir hádegi og fór beint á golfvöllinn. 

Ég tók æfingarhring og æfingu og er bara nokkuð sáttur við þetta allt saman miðað við ferðaþreytuna :).  Völlurinn er stuttur en þröngur og grínin eru með mikið landslag, en reikna ég með því að það verði góð skor hjá keppendum á mótinu. Veðrið var alveg æðislegt í dag og er spáin voða góð fyrir vikuna þannig að ég er alsæll. 

Núna er ég kominn á hótelið og ætla að slaka á og safna kröftum fyrir komandi átök.

Kveðja

Biggi

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott hjá þér! Við fylgjumst alltaf með þér í hverju móti.. Live leaderboard alltaf opið á netinu allar helgar og við límd við skjáinn!! Áfram Birgir!

Róbert og Hrafnhildur (IP-tala skráð) 8.5.2007 kl. 23:54

2 Smámynd: Berglind Hermannsdóttir

Innilega til hamingju með frábæran árangur á mótinu...

Frábært alveg hreint!


Berglind Hermannsdóttir, 9.5.2007 kl. 14:53

3 identicon

Þetta var glæsilegt síðustu helgi, ég var á nálum allan tímann. Nú er bara að endurtaka leikinn þessa helgina. Ég er ánægður að heyra að fjölskyldan er að fara að mæta á staðinn. Ég bið kærlega að heilsa öllum og þú mátt sérstaklega knúsa Birgittu fyrir mig og óska henni til hamingju með afmælið frá okkur á Ásvallagötunni.

Kveðja,

Halldór, Agga og Úlfur Ægir 

Halldór (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 23:40

4 identicon

Enn og aftur kominn í gegn, frábær hringur hjá þér strákur. Gangi þér vel um helgina. Bestu kveðjur til Betu og krakkanna, reynið nú að njóta lífsins þarna í leiðinni.   kveðja, Tendó

Inga (IP-tala skráð) 11.5.2007 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Birgir Leifur Hafþórsson
Birgir Leifur Hafþórsson
Birgir Leifur Hafþórsson kylfingur úr GKG og spilar á Evrópumótaröðinni.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband